Top Ad unit 728 × 90

Thanh Bi "Người phán xử" tiếp tục lộ khoảnh khắc "không mặc áo ngực" gây tranh cãi

Sau sự cố “lộ hàng” trong trang phục áo tắm gợi cảm, nữ diễn viên Lại Thanh (Thanh Bi) tiếp tục bị chụp lại khoảnh khắc “không mặc áo ngực” trong tập 20 "Người phán xử" tối 31/5.
Vào vai Vân điệp, cô bồ quá quắt của Phan Hải trong phim “Người phán xử”, Thanh Bi khiến khán giả chú ý không phải bởi khả năng diễn xuất mà là những cảnh nóng táo bạo cũng nam diễn viên điển trai Việt Anh.


Thanh Bi được chú ý nhờ những cảnh nóng đóng cùng Việt Anh
Trước đó, trong lần livestream giao lưu với người hâm mộ, Thanh Bi vô tình để lộ hẳn vòng một khiến dư luận dậy sóng. Mặc dù đoạn video đã bị xóa nhưng khoảnh khắc nữ diễn viên “lộ hàng” vẫn bị dân mạng chia sẻ chóng mặt.
Thanh Bi trước đó được biết đến là bạn gái cũ của ca sĩ Quang Lê
Thanh Bi trong “Người phán xử” có thể xem là vai diễn bị nhiều người ghét. Cô bồ đanh đá nhiều lần “chèn ép” người vợ Diễm My của Phan Hải, thậm chí gây sức ép để cặp đôi nhà Phan Thị chia tay. Sexy trên màn ảnh, ngoài đời Thanh Bi cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình nóng bỏng đến suýt xoa.
Cô từng dính scandal lộ ngực khi livestream trên Facebook
Trong tập 20 mới nhất, “bồ nhí” Phan Hải tiếp tục bị chụp lại bức ảnh lộ ngực khá rõ. Nhiều người cho rằng trong phân cảnh này cô không mặc áo ngực khi diễn, nhưng một vài ý kiến nhận định rằng, khoảnh khắc lộ ngực là do góc máy quay và phần ánh sáng chiếu vào, chứ không phải do nữ diễn viên ăn mặc hớ hênh.
Trong các hội nhóm đang chia sẻ khoảnh khắc Thanh Bi tiếp tục "lộ ngực"
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bắt đầu tỏ ra ngán ngẩm vì quá nhiều scandal phản cảm của nữ diễn viên này.
Tập 20 phát sóng tối 31/5 là những tình tiết xoay quanh mối quan hệ tình cảm của các nhân vật “Người phán xử”. Cuộc hôn nhân của Phan Hải – Diễm My đã đến bước đường cùng khi cô vợ hiền lành liên tục phát hiện chồng đưa bồ về nhà ân ái.
Diễm My quyết định chia tay vì tất cả tổn thương mà chồng gây ra
Mặc dù tỏ ra hối lỗi, nhưng Phan Hải lại ra điều kiện để Diễm My không ghen với bồ, chỉ vì “anh yêu cô ấy rất nhiều”. Diễm My đau đớn trước câu nói vô tình vô nghĩa của chồng, cô quyết định ly hôn, tìm cho mình con đường giải thoát.
Về phía Lê Thành, dù muốn chia tay Bích Ngọc nhưng cô đã tiết lộ việc mình mang thai khiến anh không biết xử lý ra sao.
Thanh Bi "Người phán xử" tiếp tục lộ khoảnh khắc "không mặc áo ngực" gây tranh cãi Reviewed by Admin on June 01, 2017 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Share 4u - Share All We Have ! © 2016 - 2021
Powered By Blogger, Designed by Kal | Blog4u | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.