Top Ad unit 728 × 90

Lạ lùng 2 vụ nhảy cầu tự sát liên tiếp diễn ra trên sông Sài Gòn chỉ trong một ngày

Trong cùng một ngày, trên cùng một dòng sông, liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy cầu tự sát. Chỉ có điều đây là 2 cây cầu khác nhau tại sông Sài Gòn.

Người đàn ông đứng tuổi lao mình xuống sông Sài Gòn

Khoảng 18h ngày 25/5, khi dòng xe đang di chuyển tấp nập trên cầu Sài Gòn, đột nhiên một người đàn ông chạy xe từ hướng quận Bình Thạnh về quận 2 (TP HCM) nhảy xuống cầu tự vẫn. Do sự việc diễn ra rất nhanh, lại vào buổi chập tối khiến người dân bất ngờ nên không kịp ngăn cản.
Người đàn ông nhảy cầu nói trên hiện đã 58 tuổi, quê gốc ở Ninh Bình, đang sinh sống cùng gia đình tại Sài Gòn. Ông từng làm công an và hiện nay có 2 người con cũng theo ngành này.
Người vợ của nạn nhân cho biết, gia đình không hề xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào. Bình thường, tính tình chồng bà cũng rất hiền lành, ít khi uống bia rượu. Chỉ có điều, nạn nhân đang bị bệnh trầm cảm và phải dùng thuốc thường xuyên.
 
 
Hiện gia đình đã thuê khoảng 5 chiếc ghe của ngư dân và mời thầy cúng tới gọi hồn để tìm kiếm thi thể. Phía lực lượng cứu hộ cũng tích cực huy động thợ lặn tìm từ sáng sớm dọc sông Sài Gòn.

Nam thanh niên nhảy cầu Bình Phước 1

Cũng vào khoảng 18h ngày 25/5, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) chạy xe máy đến giữa cầu Bình Phước 1 hướng từ An Sương về Suối Tiên (quận 12, TP HCM) rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự vẫn.
Nhiều người đi đường chưa biết chuyện gì thì hốt hoảng khi thấy thanh niên trèo qua lan can cầu, gieo mình xuống dòng nước chảy xiết của sông Sài Gòn.
Theo các nhân chứng, không ai kịp can ngăn do nam thanh niên thực hiện hành động quá nhanh. Mọi người nhìn thấy thanh niên này sau một hồi vùng vẫy giữa dòng nước rồi chìm hẳn.
Nhận được tin báo, đội cứu hộ đường sông nhanh chóng có mặt để tìm kiếm người mất tích. Hiện đã qua 1 ngày nhưng công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.
Sông Sài Gòn có cầu Bình Lợi, cầu Bình Phước, cầu Sài Gòn hay xảy ra các vụ nhảy cầu tự sát. Do dòng nước xiết nên việc cứu vớt các nạn nhân thường rất khó khăn.
Năm ngoái, một cô gái tự tử được lực lượng cảnh sát đường thủy neo tàu dưới chân cầu Sài Gòn cứu sống. Đó cũng là trường hợp may mắn hiếm hoi trong các vụ nhảy cầu tự sát lâu nay tại đây.
Lạ lùng 2 vụ nhảy cầu tự sát liên tiếp diễn ra trên sông Sài Gòn chỉ trong một ngày Reviewed by Admin on May 26, 2017 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Share 4u - Share All We Have ! © 2016 - 2021
Powered By Blogger, Designed by Kal | Blog4u | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.